9 lễ hội Ánh Sáng hấp dẫn nhất tại Việt Nam 2019

9 lễ hội Ánh Sáng hấp dẫn nhất tại Việt Nam 2019
Lễ hội ánh sáng sinh động và đầy hấp dẫn

Lễ hội Ánh Sáng là một chương trình nghệ thuật vô cùng thu hút và hấp dẫn, đặc biệt là đối với khách du lịch. Mỗi năm, chủ đề của lễ hội luôn được đổi mới. Chính vì thế mà nó luôn tạo được sự cuốn hút đối với người tham gia. Ở mỗi địa phương, lễ hội này lại mang một nét độc đáo riêng biệt. Cùng điểm qua 9 lễ hội Ánh Sáng tuyệt vời nhất năm 2019 để thấy sự thú vị nhé!

Lễ hội Ánh Sáng ở Đà Nẵng

Thời gian gần đây, Đà Nẵng đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn nhất cả nước. Như thường lệ, ngay trước khi diễn ra lễ hội pháo hoa hàng năm thì Đà Nẵng sẽ tổ chức lễ hội này. Hàng triệu bóng đèn tỏa ra ánh sáng lung linh sẽ được chuẩn bị để thắp sáng không gian khu tổ chức. Dàn âm thanh khủng với số lượng mô hình ánh sáng lên đến con số hàng trăm sẽ được trang bị để tạo ra ánh sáng huyền ảo, độc đáo. Đến Đà Nẵng vào mùa lễ hội, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí rộn ràng, nhộn nhịp. Được mua sắm và thỏa sức tận hưởng, khám phá và thưởng thức đặc sản các vùng miền,…

Đà Nẵng rực rỡ sắc màu
Đà Nẵng rực rỡ sắc màu

Lễ hội Ánh Sáng tại Quận 7 – Hồ Chí Minh

Lễ hội Ánh Sáng ở Sài Gòn thường được diễn ra tại chính thức diễn ra tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7. Năm 2019 lần đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn đã tạo ra sự ấn tượng với người dân. Những công trình nổi tiếng thế giới như Tháp Eiffel Paris, cầu Tháp Luân Đôn, Nữ thần Tự do, hay Khu vườn tình yêu, thế giới khổng lồ… được thắp sáng lung linh đầy màu sắc.

Không gian bên trong được bố trí rải rác để du khách thoải mái trải nghiệm. Đến đây, khách tham quan còn được thưởng thức các phần trình diễn đặc sắc từ laser, ảo thuật, xiếc.  Hay các tiết mục ca nhạc hấp dẫn của các ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Lễ hội Ánh Sáng tại Cao Bằng

Lễ hội Ánh Sáng thác Bản Giốc là điểm nhấn du lịch Cao Bằng, được tổ chức ngay tại chân thác Bản Giốc. Lễ hội được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh quê hương, vùng đất, con người Cao Bằng nói chung. Đặc biệt là quảng bá danh thắng quốc gia thác Bản Giốc, thu hút du lịch đến với vùng cao. Bên cạnh đó, còn có các hoạt động thể thao. Chẳng hạn như các trò chơi dân gian:  kéo co, tung còn, nhảy bao bố, đẩy gậy, bịt mắt bắt vịt, bóc hạt dẻ…

Bản Giốc rực rỡ
Bản Giốc rực rỡ

Lễ hội Ánh Sáng tại Hà Tĩnh

Là địa phương lần đầu tổ chức lễ hội Ánh Sáng (2019). Lễ hội tại Hà Tĩnh đã được tổ chức tại sân vận động phường Nguyễn Du, Tp Hà Tĩnh. Đây là điểm vui chơi, khám phá hấp dẫn, mới lạ. Cũng là điểm lý tưởng để người dân chụp ảnh lưu niệm, ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Lễ hội Ánh Sáng tại Nha Trang

Lễ hội biển gọi Nha Trang được tổ chức tại Công Viên đường Trần Phú. Du khách được hòa mình trong không gian ánh sáng đầy màu sắc bên bờ biển. Màn trình diễn hiệu ứng ánh sáng được tổ chức trên khuôn viên không quá lớn. Nhưng những tiểu cảnh ánh sáng với nhiều chủ đề khác nhau cũng đủ làm người xem mãn nhãn. Không gian biển Nha Trang về đêm, vốn đã lãng mạn, nay như trở thành khu vườn cổ tích.

Lễ hội Ánh Sáng tại Quảng Bình

Năm 2019 hàng triệu bóng đèn Led đã thắp sáng toàn bộ khuôn viên gần 5.000m2 của công viên Đồng Mỹ nằm bên cạnh dòng sông Nhật Lệ tạo nên một khung cảnh thơ mộng.

Tại đây có khoảng 100 mô hình với hàng triệu bóng đèn LED được trang trí trên diện tích 50.000m2. Đây là sự kiện lần đầu tiên tổ chức tại TP. Đồng Hới – Quảng Bình. Cũng là điểm nhấn về đêm độc đáo, thu hút đông đảo người dân và khách du lịch đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm.

Lễ hội Ánh Sáng tại Bình Dương

Chương trình được tổ chức tại Bảo tàng tỉnh Bình Dương. Không gian đầy lãng mạn và huyền ảo như một thiên đường ánh sáng. Lễ hội tại Bình Dương được tổ chức với nhiều chủ đề và cách trang trí đa dạng, phong phú.

Lễ hội Ánh Sáng tại Cần Thơ

Năm 2019 là lần đầu tiên Cần Thơ tổ chức lễ hội hấp dẫn này. Vì thế chương trình này được đông đảo người dân và du khách tham quan chiêm ngưỡng. Lễ hội rực rỡ sắc màu này sẽ được tổ chức ở Công viên Bờ kè sông Hậu , phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Chương trình nghệ thuật ánh sáng tổ chức nhiều chủ đề. Được trang trí phong phú mang đến một thiên đường ánh sáng lung linh của thành phố năng động và náo nhiệt. Hàng trăm mô hình ánh sáng với hàng triệu bóng đèn Led sẽ được trưng bày. Tất cả tạo nên không gian lãng mạn hấp dẫn cho mảnh đất Miền Tây.

Lễ hội Ánh Sáng tại Hải Phòng

Tại Hải Phòng, lễ hội được tổ chức với một không gian rộng lớn. Được trang hoàng bằng những đèn LED đủ màu sắc và hình dáng. Đã có hàng triệu những bóng đèn LED được sử dụng. Những khu vườn ngập tràn các sắc hoa toả sáng như trong những câu chuyện thần tiên. Ánh sáng cùng với những bản nhạc sẽ làm cho khung cảnh càng trở nên diệu vĩ.

Ngàn ánh đèn Led lấp lánh tại Hải Phòng
Ngàn ánh đèn Led lấp lánh tại Hải Phòng

Nguồn: dulichchaovietnam.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *