Forbes vinh danh Vietjet Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020

Forbes vinh danh Vietjet Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020
Hãng hàng không Vietjet vừa được Forbes vinh danh Top 50 thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam

Hãng hàng không Vietjet vừa được Forbes vinh danh Top 50 thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam; với giá trị thương hiệu đạt 108,9 triệu USD.

Khẳng định vị thế và uy tín

Vietjet 5 năm liên tiếp lọt vào Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam khẳng định được uy tín và vị thế của hãng hàng không ngày càng được nâng cao tại thị trường trong nước. Đây là thành quả của những cố gắng bền bỉ của Hãng; nhằm đem lại cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất; đồng thời đóng góp vào sự phát triển của Ngành hàng không nói riêng và nền kinh tế Viêt Nam.

Hãng hàng không Vietjet vừa được Forbes vinh danh Top 50 thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam
Hãng hàng không Vietjet vừa được Forbes vinh danh Top 50 thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam

Năm 2020, chứng kiến nền kinh tế thế giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch bệnh Covid 19. Vietjet đã bền bỉ, linh hoạt thích nghi và chuyển đổi phù hợp với hoàn cảnh; tinh thần làm việc quyết tâm cao của tập thể nhân viên trong Hãng. Chung tay với cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh; Hãng hàng không Vietjet tham gia vận chuyển hàng ngàn tấn trang thiết bị y tế dự phòng; chống dịch, hàng hóa thiết yêu trong nước và quốc tế; tặng hàng trăm ngàn suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội; tặng hàng triệu khẩu trang y tế cho nhân dân các nước Mỹ, Anh, Pháp, Đức.

Phòng, chống dịch bệnh

Vietjet đã thực hiện nhiều giải pháp phòng chống dịch bệnh để đảm bảo an toàn cho hành khách; phi hành đoàn và cả cộng đồng. Tất cả phi hành đoàn; nhân viên Vietjet đến nay đều an toàn; không có ai nhiễm bệnh.

Là doanh nghiệp cung cấp chuỗi sản phẩm dịch vụ hàng không đa dạng; Vietjet hiện chiếm thị phần vận chuyển lớn trong thị trường nội địa Việt Nam. Thương hiệu Vietjet đã và đang ngày một khẳng định sự uy tín và tầm cỡ trong cộng đồng hàng không khu vực cũng như thế giới.

Đứng trước tình hình ngành hàng không và nền kinh tế còn trải qua nhiều biến động do ảnh hưởng của đại dịch; Vietjet không ngừng nỗ lực vượt khó; tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm; dịch vụ phù hợp với tình hình thực tế mà vẫn đáp ứng được yêu cầu của hành khách. Vietjet đã và đang tiếp tục khẳng định khả năng cạnh tranh với nhiều chính sách bán phù hợp;  đẩy mạnh vận tải hàng hóa để bù đắp doanh thu; chiếm lĩnh thị phần; đồng thời thực hiện sứ mệnh Hãng hàng thế hệ mới của Việt Nam trong việc đảm bảo vai trò kết nối giao thương và đồng hành cùng đất nước trong giai đoạn phục hồi sau dịch bệnh.

Trờ lại bầu trời

Năm 2021 đang đến gần. Trở lại bầu trời, Vietjet tiếp tục triển khai nhiều chương trình; hoạt động sáng tạo mang lại những trải nghiệm chất lượng cao dành cho khách hàng; tiếp tục đóng góp vào sự khôi phục du lịch; kinh tế của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam; khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí; khai thác, vận hành vượt trội; Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm; linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ; đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao – cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings…/.

Nguồn: vneconomy.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *