Vincom Retail được Forbes vinh danh năm thứ 3 liên tiếp

Vincom Retail được Forbes vinh danh năm thứ 3 liên tiếp
Công ty cổ phần Vincom Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp

Công ty cổ phần Vincom Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp tại lễ trao giải của Tạp chí Forbes Việt Nam ngày 17/12 vừa qua.

Tạp chí Forbes Việt Nam lựa chọn tiêu chí đánh giá Top thương hiệu dẫn đầu Việt Nam theo phương pháp đánh giá của Forbes Mỹ; dự trên cơ sở đánh giá vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Top những doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn; sản phầm của thương hiệu có độ bao phủ rộng khắp; nhiều người tiêu dùng biết đến; đặc biệt có vai trò đóng góp chủ đạo trong các ngành của doanh nghiệp.

Khẳng định thương hiệu

Năm 2020, mặc dù có biến động lớn về hoạt động kinh tế của thị trường do tình hình dịch bệnh Covid 19. Tuy nhiên, Vincom Retail khẳng định thương hiệu dẫn đầu trong hoạt động bất động sản bán lẻ tại Việt Nam. Theo Tạp chí Forbes định giá, Công ty cổ phần Vincom Retail giá trị tăng 13,2 triệu USD so với năm 2019. Năm 2020, giá trị của Vincom Retail được định giá mức 168,8 triệu USD.

Công ty cổ phần Vincom Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp
Công ty cổ phần Vincom Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp

Năm 2020 đã ghi dấu mốc trung tâm thương mại thứ 80 Vincom Mega Mall Ocean Park (Hà Nội) đi vào hoạt động. Riêng trong 3 ngày đầu khai trương; trung tâm thương mại “bên bờ biển” duy nhất giữa trung tâm Hà Nội này đã chứng minh uy tín. Trung tâm đã tại sức hấp dẫn khi thu hút gần 80.000 lượt khách tham quan, mua sắm.

Vincom Retail cũng khẳng định vai trò là đối tác chiến lược lớn khi luôn đồng hành cùng khách thuê. Tháng 3/2020 khi dịch Covid-19 mới bùng phát; công ty đã công bố các gói hỗ trợ dành cho đối tác bị ảnh hưởng kinh doanh trên toàn hệ thống; phần lớn áp dụng cho việc giảm giá tiền thuê mặt bằng. Tính đến hết quý III, Vincom Retail đã hỗ trợ hàng trăm tỷ đồng cho các khách thuê; khẳng định uy tín và sự bền vững trong quan hệ hợp tác.

Mục tiêu tương lai

Đến nay, Vincom Retail đang quản lý và vận hành 80 trung tâm thương mại; hiện diện tại 43 tỉnh, thành phố trên cả nước với tổng diện tích mặt bằng bán lẻ đạt khoảng 1,6 triệu m2. Bên cạnh việc tổ chức hoạt động kinh doanh hiệu quả; xây dựng các chương trình Marketing và kích cầu mua sắm hấp dẫn nổi bật; Vincom Retail còn là đơn vị tiên phong dẫn đầu các xu hướng tiêu dùng mới.

Dự kiến trong năm 2021, Vincom sẽ khai trương 2 đại trung tâm thương mại tại Vinhomes Smart City (Hà Nội); Vinhomes Grand Park (Quận 9, TP.Hồ Chí Minh); tiếp tục cung cấp thêm cho thị trường hơn một trăm nghìn m2 diện tích thương mại. Tất cả các dự án này đều đang trong giai đoạn tăng tốc; tỷ lệ khách thuê đã gần như phủ kín; nhằm đón đầu xu hướng hồi phục của thị trường Việt Nam và thế giới.

Với nhiều kế hoạch lớn khả thi trong năm 2021; Vincom Retail chắc chắn sẽ không chỉ giữ vững vị trí dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam. Đặc biệt Vincom Retai tiên phong trong việc mang tới các xu hướng tiêu dùng hiện đại và trải nghiệm mới dành cho khách hàng; mà còn sẽ tiếp tục có sự tăng tốc bứt phá về giá trị thương hiệu mới; xứng đáng là thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế./.

Nguồn: kinhtedothi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *