Hậu trường Táo Quân 2021

Hậu trường Táo Quân 2021

Gần đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài Quang Tèo vừa chia sẻ loạt hình ảnh mới. Thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và khắn giả theo dõi. Trong ảnh, nghệ sĩ Quang Tèo, diễn viên Thanh Hương,… mặc trang phục của các Táo. Dịch covid xảy ra không những ảnh hưởng đến kinh tế xã hội mà đến toàn bộ đất nước. Mọi người vẫn thắc mắc liệu năm nay vậy có Táo Quân không? Nghệ sĩ Quang Tèo đã tiết lộ và đây là câu trả lời.

Đi cùng với đó, anh viết dòng tâm trạng

“Khởi bẩm Ngọc Hoàng các Táo, em chỉ xin Ngọc Hoàng đuổi hết Covid-19 ra khỏi Việt Nam để bà con yên ổn làm ăn, an cư lạc nghiệp ạ!”. Năm nay mà an cư lạc nghiệp mọi điều tốt lành đến với đất nước. Dòng trang thái được đăng tải cùng ảnh khiến cho nhiều khắn giả không khỏi tò mò. Quang tâm đến sự xuất hiện của táo quân năm nay. Liên tục cập nhật tình hình cho thấy sự háo hức của các bạn khán giả. Táo Quân từ xưa là một chương trình tivi được người dân cả nước theo dõi. Đó là chương trình mà cả gia định quầy quần bên nhau xem. Cùng nhau cười phá và chờ đóng giao thừa cho một năm mới đến.

các nghệ sĩ quây quần bên nhau
các nghệ sĩ quây quần bên nhau

Bên dưới bài đăng của Quang Tèo, nhiều người khen ngợi 

Tạo hình nhân vật đẹp và để lại bình luận bày tỏ sự háo hức: “Năm nay phải xem Táo xã hội, Táo y tế làm việc như thế nào, có hết công suất không?”, “Tuyệt vời quá anh ơi”... Bên cạnh vẫn có khá nhiều người chưa tin là có Táo Quân: “Năm nay vẫn có chứ bác ơi?”  Thế nhưng nam nghệ sĩ không lên tiếng trả lời. Thay vào đó, anh bấm like cho cmt đó đối với các câu hỏi của khán giả. Điều này càng khăn sgiar càng tò mò chương trình Táo Quân – Gặp nhau cuối năm hay không.

Bạn có tò mò các diễn viên năm ngoài sẽ trở lại với vai diễn gì?
Bạn có tò mò các diễn viên năm ngoài sẽ trở lại với vai diễn gì?

Vài ngày trở lại đây, cư dân mạng cũng liên tục xôn xao. Về việc liệu có chương trình Táo Quân 2021 – Gặp nhau cuối năm hay không. Bởi trước đó, nghệ sĩ Chí Trung – một gương mặt quen thuộc của chương trình Táo Quân, có động thái gây chú ý. Theo đó, anh đăng tải bức ảnh chụp chung. Cùng nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung trên sân khấu. Khá giống với các chương trình Táo Quân. “Táo Giao thông” Chí Trung còn tiết lộ: “7 tráng sĩ rồng”.

Cũng như nghệ sĩ Quang Tèo, Chí Trung cũng nhận được nhiều câu hỏi từ người hâm mộ về việc có chương trình Táo Quân cuối năm hay không. Tuy nhiên, anh không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Vài giờ sau đó, diễn viên Vân Dung tiếp tục “nhá hàng”

Khi chia sẻ hình ảnh vai diễn “Táo Y tế” của cô cùng dòng trạng thái: “Nếu năm nay mà có Táo Quân thì Táo Y tế mát mặt. Thích nhỉ!”

táo quân thì y tế hết lời
táo quân thì y tế hết lời

Dù không nhắc rõ nhưng mùa-mà-ai-cũng-biết-là-mùa-gì-đấy khiến khán giả một lần nữa phải thắc mắc

Việc có hay không sự quay trở lại trong dịp Tết Tân Sửu năm nay. Bởi Gặp nhau cuối năm 2020 tuy quy tụ nhiều gương mặt diễn viên hài, nghệ sĩ quen thuộc trong ê-kíp của Táo Quân, vẫn giữ màu sắc hài kịch, mang yếu tố gây cười, nhưng không đề cập chi tiết đến những vấn đề xã hội nổi cộm trong một năm qua. Vì vậy, khán giả mong chờ và kỳ vọng vào một chương trình Táo Quân đặc sắc sẽ trở lại trong dịp năm mới.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, VTV vẫn chưa có thông báo chính thức về việc có Táo Quân năm nay không, hay sẽ là một chương trình tương tự Gặp nhau cuối năm để tổng kết một năm cũ đã qua.

Trích: 24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *